Chính Sách

1. Chính sách bán hàng TSG-CORP:

TSG-CORP đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm VDTECH tại Miền Nam. Chúng tôi mang đến các đại lý – của hàng – cá nhân những chính sách chiết khấu ưu đãi nhất.

Hiện nay TSG-CORP áp dụng chính sách bán hàng theo khu vực mọi chi tiết quý đại lý – của hàng – cá nhân liên hệ bộ phận Kinh Doanh để cập nhật chính sách mới nhất.

TP HCM: 0908.915517 ( Mrs Nhi )

Miền Đông: 0933.856003 ( Mr Quân )

Miền Tây: 0939.855979 ( Mr Bảo )

2. Chính sách bảo hành TSG-CORP.

Chính sách bảo hành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm được TSG-CORP phân phối chính thức.

A) Chính sách đổi mới:

  • Đổi mới ngay sản phẩm trong 5 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.
  • Điều kiện đổi mới:
    • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm .

B) Chính sách bảo hành (không tính phí):

  • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao: pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

> Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị , sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị , sản phẩm được mua từ TSG-CORP hoặc các đại lý của TSG-CORP.
  • Thiết bị , sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm TSG-CORP nhận được .
  • Thiết bị không bị chập, cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Thiết bị , sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
  • Thiết bị , sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.

> Thời gian bảo hành:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2-5 ngày.
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của TSG-CORP có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).

C) Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):

Thiết bị , sản phẩm được mua và có tem từ TSG-CORP còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:

  • Nếu thay bo mạch ( với những hàng TVI , IP thông dụng tính 30% của tổng giá trị của thiết bị đó theo giá trị hiện tại của thiết bị đó).
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 70% tổng giá trị hiện tại của thiết bị đó ).
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng ( dựa trên sự hỗ trợ của TSG-CORP và nguồn hàng thay thế – thông thường từ 30-70% giá trị của thiết bị đó).

D) Thời gian hỗ trợ sữa chữa:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ  5 -10 ngày.
  • Trường hợp hàng hóa không có bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi sang hãng để sửa chữa (Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi gửi đi). Hàng hóa sẽ không được cho mượn miễn phí trong khi chờ bảo hành.

E) Hàng không được bảo hành

  • Hàng mua từ TSG-CORP đã hết hạn bảo hành.
  • Hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích, thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Nếu thay bo mạch (với những hàng TVI , IP thông dụng tính 50% tổng giá trị của thiết bị được thay thế theo giá trị hiện tại).
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 80% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại).
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp TSG-CORP sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ).
  • Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành từ TSG-CORP sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.

F) Qui định chung khác

  • Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời, cạo sửa..,
  • Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế .

3. Chính sách giao nhận TSG-CORP.

TSG-CORP giao sản phẩm trong vòng 4 giờ sau khi xác nhận đơn hàng.

Đối với khu vực Tp Hồ Chí Minh:

Sản phẩm được giao miễn phí đối với đơn hàng từ 3 triệu trở lên. Nếu đơn hàng dưới 3 triệu hỗ trợ giao hàng  trực tiếp tại địa chỉ 161 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 TP HCM. Hoặc hỗ trợ giao hàng 4-6 giờ trong khu vực nội thành.

Đối với khu vực các tỉnh Miền Đông – Miền Tây:

Giao nhận theo đơn hàng: giao theo thời gian của các nhà xe đại lý cung cấp. Miễn phí giao hàng và phí nhà xe với đơn hàng từ 3 triệu trở lên. Nếu đơn hàng dưới 3 triệu TSG-CORP miễn phí giao hàng đến các nhà xe, đại lý thanh toán chi phí vận chuyển nhận hàng hóa tại các nhà xe.

Đối với hàng hóa bảo hành:

Nhận Bảo Hành: Chí phí gửi hàng bảo hành đại lý chịu trách nhiệm thanh toán tại các nhà xe trước khi gửi đến bảo hành. TSG-CORP miễn phí nhận hàng gửi bảo hành từ đại lý tại các nhà xe.

Gửi trả bảo hành: TSG-CORP giao hàng bảo hành miễn phí tại các nhà xe. Đại lý chịu trách nhiệm thanh toán số tiền gửi các nhà xe khi nhận hàng bảo hành. Đối với các đại lý nhận bảo hành kèm theo đơn hàng trên 3 triệu đồng. Đại lý nhận miễn phí hàng hóa và hàng bảo hành gửi kèm đơn hàng.

> Quý khách hàng sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và đối chứng với phiếu giao hàng: số lượng, mã sản phẩm, phụ kiện, tem bảo hành…. Nếu có sai sót trong quá trình giao nhận hàng hóa vui lòng xác nhận với đại diện kinh doanh khu vực.

Đảm bảo giao hàng trong ngày với những đơn hàng đặt hàng trước 15h00, với những đơn hàng đặt hàng sau 15h00 khi có quá nhiều đơn hàng chúng tôi sẽ giao vào ngày làm việc tiếp theo.